quản lý tòa nhà

logo Tạp chí TNMT-VACNE Vì Môi trường Xanh Quốc gia 2024
HOẠT ĐỘNG HỘI VACNE

VACNE mở Văn phòng đại diện Tạp chí điện tử tại thành phố Hồ Chí Minh

Thứ Tư, 11/10/2023 | 01:26:00 PM

(VACNE) - Được phép của các cơ quan chức năng địa phương ngày 11/10/2023, Hội Bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường Việt Nam (VACNE) đã chính thức mở thêm Văn phòng đại diện Tạp chí điện tử tại thành phố Hồ Chí Minh.

Tới dự, tặng hoa chúc mừng và chia vui với Ban biên tập và phóng viên Tạp chí điện tử Thiên nhiên & Môi trường, có: PGS.TS. Phùng Chí Sỹ, Phó Chủ tịch Hội Bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường Việt Nam; ông Đặng Văn Khoa, Chủ tịch Hội Bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường thành phố Hồ Chí Minh và đông đảo đại diện các cơ quan truyền thông trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.

 

PGS.TS. Phùng Chí Sỹ, Phó Chủ tịch Hội Bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường Việt Nam phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ PGS.TS. Phùng Chí Sỹ đánh giá cao những cố gắng, nỗ lực của Lãnh đạo Tạp chí, của Ban biên tập và đội ngũ phóng viên, biên tập viên, cộng tác viên trong thời gian qua. Phó Chủ tịch VACNE cho biết: việc thành lập Văn phòng đại diện tại thành phố này, là khẳng định sự lớn mạnh và hướng phát triển sâu rộng của Tạp chí điện tử Thiên nhiên và Môi trường; đồng thời cũng là cầu nối thuận tiện, để liên kết, hợp tác sâu rộng hơn, với các đồng nghiệp và giới chuyên môn về lĩnh vực BVTN&MT tại TP Hồ Chí Minh và các tỉnh khu vực phía Nam. Ông cũng yêu cầu thời gian tới, mỗi cán bộ, phóng viên, biên tập viên thuộc Văn phòng đại diện phải khẳng định vị thế của tòa soạn, đưa Tạp chí điện tử Thiên nhiên và Môi trường trở thành cơ quan báo chí có uy tín trong mỗi độc giả. phục vụ tốt sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước theo hướng bền vững.

Nhà báo Tạ Việt Anh, Tổng biên tập Tạp chí điện tử Thiên nhiên và Môi trường cho biết: dù thành lập chưa lâu, nhưng nhờ có sự đoàn kết và cố gắng của tập thể đội ngũ phóng viên, biên tập viên,Tạp chí đã nhanh chóng trở thành diễn đàn quan trọng của giới chuyên môn và những người yêu thiên nhiên môi trường trong cả nước. Tạp chí định kỳ cập nhật thông tin theo quy định của pháp luật để thông tin chuyên sâu, chuyên ngành, trao đổi kinh nghiệm, tham gia tư vấn phản biện chính sách trong việc sử dụng hợp lý và bảo vệ tài nguyên thiên nhiên, môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu, góp phần vào sự phát triển bền vững của đất nước. Không chỉ là tạp chí chuyên sâu có hàm lượng thông tin và tri thức cao, với nhiều nội dung phong phú, đa dạng, chuyên biệt,Tạp chí điện tử Thiên nhiên & Môi trường còn đem đến những thông tin bổ ích, thiết thực cho độc giả, nhà đầu tư, các tổ chức, cá nhân quan tâm đến lĩnh vực về tài nguyên thiên nhiên, môi trường, đa dạng sinh học, biến đổi khí hậu và các hoạt động bảo tồn cây di sản…

Ông Nguyễn Minh Cao, đại diện Văn phòng Tạp chí điện tử Thiên nhiên và Môi trường tại thành phố Hồ Chí Minh cảm ơn sự quan tâm của Hội Bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường Việt Nam và Ban Biên tập Tạp chí điện tử Thiên nhiên và Môi trường, tiếp thu các ý kiến chỉ đạo và xin hứa sẽ cùng các cán bộ, phóng viên, biên tập viên thuộc Văn phòng đại diện hoạt động tích cực, tuân thủ các quy định pháp luật và cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ, khẳng định cho được vị thế của Hội BVTN&MT Việt Nam và Tạp chí điện tử Thiên nhiên & Môi trường tại thành phố và khu vực phía Nam.

Buổi lễ diễn ra trang trọng nhưng đầm ấm, vui vẻ và cũng là dịp để các nhà báo, các chuyên gia giao lưu, chia sẻ các hoạt động tuyên truyền về các hoạt động liên quan đến lĩnh vực tài nguyên, môi trường, biến đổi khí hậu.

 

 Cắt băng chúc mừng thành công buổi lễ

PV. VACNE

Lượt xem: 984

Các tin khác

Thống kê số lượt truy nhập hàng ngày trên Website VACNE tháng 4/2024

(02/05/2024 09:52:AM)

Trung tâm Ứng phó sự cố Môi trường Việt Nam (SOS) tổ chức tập huấn ứng phó sự cố tràn dầu cho Công ty Xăng Dầu An Giang

(26/04/2024 10:11:AM)

Trường Đại học Khoa học, Đại học Huế tổ chức seminar khoa học về ứng phó sự cố tràn dầu

(22/04/2024 02:51:PM)

Tập huấn tác động của thuốc bảo vệ thực vật trong nông nghiệp và môi trường

(22/04/2024 01:16:PM)

Nghiên cứu đánh giá về đốt mở và sử dụng thuốc BVTV đối với môi trường và sức khoẻ con người ở Việt Nam là hoạt động thiết thực và có triển vọng.

(18/04/2024 05:50:PM)

Hội thảo tập huấn “Tác động của thuốc bảo vệ thực vật và đốt hở ngoài trời trong nông nghiệp lên môi trường và sức khỏe cộng đồng ở khu vực miền Trung”

(17/04/2024 11:22:AM)

(THPT) video “Phú Thọ - Khát vọng xanh”

(17/04/2024 10:42:AM)

(VTV) – Video Lễ hội Đền Hùng 2024: Lan toả thông điệp "Khát vọng xanh"

(17/04/2024 10:24:AM)

Lan tỏa thông điệp “Khát vọng xanh” đến cộng đồng tại Lễ hội Đền Hùng 2024

(15/04/2024 12:50:PM)

VIDEO

Truyền hình TN-MT Số 03: Bảo tồn Cây Di sản, Anh hùng ĐDSH, ...

Xem thêm

TRANG VÀNG MÔI TRƯỜNG VACNE