quản lý tòa nhà

logo Tạp chí TNMT-VACNE Vì Môi trường Xanh Quốc gia 2024
MÔI TRƯỜNG VÀ DU LỊCH

Thi thiết kế quảng cáo “Vì thiên nhiên hoang dã”

Thứ Tư, 14/11/2012 | 06:38:00 AM

Cuộc thi thiết kế ấn phẩm quảng cáo công cộng với chủ đề “Vì thiên nhiên hoang dã” - một hoạt động của chiến dịch “Thiên nhiên tôi chọn” (Vote for nature) - vừa phát động.

 

 

Cuộc thi dành cho các cá nhân, đơn vị thiết kế đồ họa chuyên và không chuyên trên cả nước. Bài dự thi là thiết kế đồ họa, dung lượng tối thiểu 1MB, định dạng .jpg hoặc .jpeg; độ phân giải tối thiểu 300 dpi, thể hiện nội dung tuyên truyền bảo vệ động vật hoang dã thông qua hình ảnh và khẩu hiệu. Không hạn chế số bài dự thi. Tác phẩm chưa từng đăng tải trên báo hoặc trang web.

Toàn bộ bài thi sẽ được đăng tải trên trang web của chiến dịch http://www.vote4nature.350.org.vn và trang Facebook http://www.facebook.com/Vote4Nature (thông tin chi tiết cuộc thi cũng có tại hai trang này).

Nhận bài từ nay đến 0g ngày 30-11-2012 qua email info@350.org.vn. Dự kiến công bố kết quả ngày 17-12-2012, giải nhất gồm 3 triệu đồng và giấy chứng nhận.   

Chiến dịch “Thiên nhiên tôi chọn” với chủ đề "Vì động vật hoang dã" do ban điều phối phong trào chống biến đổi khí hậu 350.org Việt Nam thực hiện với sự bảo trợ của Trung tâm Hỗ trợ ứng phó biến đổi khí hậu (SCC).

63 nhà hàng - quán ăn ký cam kết không buôn bán, tiêu thụ động vật hoang dã

Ban tổ chức chiến dịch “Thiên nhiên tôi chọn” cho biết đến thời điểm này đã có 63 nhà hàng - quán ăn tại TP.HCM và Đà Nẵng ký tên vào bản cam kết không buôn bán, tiêu thụ động vật hoang dã trong danh mục cấm kinh doanh vận chuyển. Danh sách các nhà hàng, quán ăn này sẽ được đưa lên trang web chiến dịch tại http://vote4nature.350.org.vn.

Chủ một nhà hàng tại TP.HCM (bìa trái) ký cam kết ủng hộ việc không buôn bán và tiêu thụ động vật hoang dã trong danh mục cấm kinh doanh vận chuyển - Ảnh: TRẦN KỲ TÀI

Vận động các nhà hàng - quán ăn tại TP.HCM ký cam kết không buôn bán, tiêu thụ động vật hoang dã trong danh mục cấm kinh doanh vận chuyển là một trong những hoạt động quan trọng của chiến dịch “Thiên nhiên tôi chọn”. Được khởi động từ tháng 8-2012, ban tổ chức đặt mục tiêu vận động được 200 nhà hàng - quán ăn tại TP.HCM, Nha Trang và Đà Nẵng ký cam kết. 

Từ nay đến cuối năm, chiến dịch sẽ tổ chức các hoạt động tuyên truyền tại một số trường đại học ở TP.HCM, Nha Trang và Đà Nẵng để vừa thu hút thêm tình nguyện viên vừa lan tỏa thông điệp bảo vệ động vật hoang dã.

TRUNG UYÊN

(TTO)


Lượt xem: 2302

Các tin khác

Thủ lĩnh sống xanh hướng tới Gen Z

(16/01/2025 09:15:AM)

Đắk Lắk: Rực rỡ sắc màu rừng Yok Don

(15/01/2025 08:42:AM)

Lâm Đồng: Hướng đến du lịch xanh

(13/01/2025 08:54:AM)

Phú Thọ: Phát triển du lịch gắn với bảo vệ rừng

(11/01/2025 07:47:AM)

Hà Giang: Du lịch xanh đưa “ngành công nghiệp không khói” vươn xa

(07/01/2025 09:13:AM)

Hòn ngọc xanh của Tuyên Quang tiếp tục phát triển du lịch theo hướng bền vững

(05/01/2025 07:25:PM)

eSIM du lịch: Công nghệ xanh cho những hành trình khám phá

(03/01/2025 07:58:AM)

Du lịch sinh thái Mỹ Hòa Hưng (Long Xuyên - An Giang)

(30/12/2024 06:18:AM)

Thanh Hóa nỗ lực trở thành điểm đến du lịch xanh

(29/12/2024 08:15:AM)

VIDEO

Tự hào 35 năm VACNE

Xem thêm

TRANG VÀNG MÔI TRƯỜNG VACNE