quản lý tòa nhà

logo Tạp chí TNMT-VACNE Vì Môi trường Xanh Quốc gia 2024
HOẠT ĐỘNG HỘI VACNE

Hội Bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường Việt Nam có thêm thành viên mới

Thứ Năm, 20/08/2020 | 11:00:00 PM

(VACNE) - Ngày 20/8/2020 đã diễn ra Lễ kết nạp Hội viên tập thể và Tọa đàm “Giải pháp dùng sản phẩm thân thiện thay thế đồ nhựa một lần” do Văn phòng Hội BVTN&MT Việt Nam, phối hợp với Công ty cổ phần Thương mại và Kỹ thuật cơ điện VQC, có địa chỉ tại 186 Trịnh Đình cửu, quận Hoàng Mai (Hà Nội) tổ chức.

TS. Nguyễn Ngọc Sinh, CHủ tịch VACNE khai mạc buổi lễ

Đây là Hội viên tập thể đầu tiên được kết nạp trong năm nay và là đơn vị thứ 196 của Hội Bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường Việt Nam (VACNE). Công ty cổ phần thương mại và Kỹ thuật cơ điện VQC là đơn vị hoạt động chuyên sâu về lĩnh vực sản xuất kinh doanh các thiêt bị điện, đồ nhựa, công nghệ xử lý rác thải bảo vệ môi trường.

TS. Nguyễn Ngọc Sinh, Chủ tịch Hội BVTN&MT Việt Nam đã phát biểu chỉ đạo; bày tỏ niềm tự hào, vì VACNE ngày càng có nhiều đơn vị thành viên mới và Hội viên mới. Với bề dày hơn 32 năm trưởng thành và phát triển, Hội đã có nhiều đóng góp tích cực trong sự nghiệp BVMT phát triển bền vững đất nước, được Nhà nước ghi nhận trao nhiều phần thưởng cao quý và được xã hội đánh giá cao. Đồng thời ông cũng bày tỏ hy vọng VQC cùng hàng trăm Hội viên tập thể khác, với hàng vạn Hội viên đang hoạt động ở các trường Đại học, Cao đẳng, viện nghiên cứu và các tỉnh, thành phố  sẽ có nhiều đóng to lớn hơn trong lĩnh vực bảo vệ thiên nhiên môi trường ở Việt Nam.

Ông Trần Văn Cảnh, Giám đốc Công ty cổ phần Thương mại và Kỹ thuật cơ điện VQC đã giới thiệu một số sản phầm nhựa sản xuất từ Bioplastic thân thiện với môi trường, những khó khăn mà Công ty đang cần các chuyên gia của Hội cùng tháo gỡ. Không chỉ trong chính sách, trong truyền thông nâng cao nhận thức cộng đồng, mà cả trong lĩnh vực khoa học công nghệ. Đặc biệt là nguôn nguyên liệu nhựa thân thiện với môi trường, để hạn chế nhập ngoại và giảm giá thành sản phẩm, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dân.

GS.TS. Trần Hiếu Nhuệ, TS. Trần Văn Miều và PGS.TS. Trịnh Thị Thanh thay mặt VACNE trao Quyết định công nhận thành viên mới và tặng một số ấn phẩm của VACNE cho lãnh đạo đơn vị thành viên mới

Sau khi nghe các GS.TS. Trần Hiếu Nhuệ và PGS.TS. Trịnh Thị Thanh giải đáp những thắc mắc và trao đổi về một số lĩnh vực chuyên môn, bà Lê Thị Xuân, đại diện cán bộ nhân viên Công ty cổ phần Thương mại và Kỹ thuật cơ điện VQC đã bày tỏ sự vui mừng được là thành viên mới của Hội. Bà cho rằng: cốt lõi của vấn đề BVMT là ý thức của cộng đồng và Hội cần quan tâm hơn nữa đến lĩnh vực truyền thông. Để mọi người cùng chung tay bảo vệ TNMT, để niềm tự hào của Hội BVTN&MT Việt Nam được lan tỏa rộng rãi, là niềm tự hào của tất cả mọi người dân. Các thành viên của VQC mong muốn được hợp tác với các đơn vị thành viên khác của Hội trong nhiều lĩnh vực khác, nhằm góp phần váo sự nghiệp BVMT và phát triển bền vững của đất nước./.

PV. VACNE

Lượt xem: 1605

Các tin khác

Nghiên cứu đánh giá về đốt mở và sử dụng thuốc BVTV đối với môi trường và sức khoẻ con người ở Việt Nam là hoạt động thiết thực và có triển vọng.

(18/04/2024 05:50:PM)

Hội thảo tập huấn “Tác động của thuốc bảo vệ thực vật và đốt hở ngoài trời trong nông nghiệp lên môi trường và sức khỏe cộng đồng ở khu vực miền Trung”

(17/04/2024 11:22:AM)

(THPT) video “Phú Thọ - Khát vọng xanh”

(17/04/2024 10:42:AM)

(VTV) – Video Lễ hội Đền Hùng 2024: Lan toả thông điệp "Khát vọng xanh"

(17/04/2024 10:24:AM)

Lan tỏa thông điệp “Khát vọng xanh” đến cộng đồng tại Lễ hội Đền Hùng 2024

(15/04/2024 12:50:PM)

Thống kê số lượt truy nhập hàng ngày trên Website VACNE tháng 3/2024

(10/04/2024 07:46:PM)

Bốn đơn vị được Hội BVTN&MT Việt Nam tặng Bằng khen “ Vì Môi trường Xanh quốc gia năm 2024”

(10/04/2024 05:50:PM)

Hội thảo tập huấn về: “Rủi ro đối với môi trường và sức khỏe từ hoạt động của đốt lộ thiên” tại khu vực phía Nam

(10/04/2024 02:07:PM)

Triển khai Chương trình “Phú Thọ - Khát vọng xanh”

(09/04/2024 05:06:PM)

VIDEO

Truyền hình TN-MT Số 03: Bảo tồn Cây Di sản, Anh hùng ĐDSH, ...

Xem thêm

TRANG VÀNG MÔI TRƯỜNG VACNE